Trung tâm b?o hành
Không ch? là ??i tác bán hàng lâu n?m c?a Bosch, AVI JSC còn ???c hãng ?y quy?n tr? thành Trung tâm b?o hành cho các thi?t b? PACO, VS, PROSOUND, FA, AC mang th??ng hi?u Bosch t?i Hà N?i.
Trung tâm b?o hành t?i AVI JSC là 01 m?t xích trong m?ng l??i b?o hành toàn c?u c?a hãng Bosch, ???c ??u t? trang thi?t b? hi?n ??i, v?i ??i ng? nhân l?c chuyên nghi?p, t?n tâm, có chuyên môn cao ???c ?ào t?o t? hãng Bosch.
Quy trình b?o hành t?i AVI JSC áp d?ng ?úng theo Quy trình c?a hãng Bosch và ???c qu?n lý tr?c ti?p b?i Trung Tâm B?o Hành Bosch t?i Singapore. Trung tâm b?o hành t?i AVI JSC luôn ?áp ?ng t?t nh?t các m?c tiêu c?a Hãng c?ng nh? các yêu c?u ngày càng cao t? Khách hàng.
??n nay Trung tâm ?ã tr? thành ng??i b?n ??ng hành cùng quý khách hàng trong nhi?u n?m qua. S? h?u ??i ng? k? thu?t viên chuyên nghi?p, ???c hu?n luy?n tr?c ti?p t? các chuyên gia hàng ??u c?a Bosch, chúng tôi ??m b?o cung c?p d?ch v? b?o hành,b?o trì nhanh, ?áp ?ng ?úng ?? yêu c?u v? k? thu?t,ch?t l??ng sau khi thi?t b? ???c s?a ch?a,b?o d??ng, ??c bi?t chúng tôi áp d?ng h? th?ng tiêu chu?n ISO 9001-2015 trong vi?c qu?n lý ch?t l??ng s?a ch?a thi?t b? nâng cao hi?u qu? trong công vi?c.
Quy trình b?o hành thi?t b?
Các v?n ?? liên quan ??n b?o hành
1. B?o hành không tính phí
Các quy ??nh sau ?ây ???c áp d?ng ??i v?i các s?n ph?m c?a hãng Bosch
- S?n ph?m còn trong th?i h?n b?o hành
- S?n ph?m b? h? h?ng do l?i k? thu?t c?a nhà s?n xu?t.
- S? sê-ri trên s?n ph?m ph?i còn nguyên v?n, không b? c?o s?a, ch?p vá, hay b? dán ?è lên b?ng b?t k? v?t nào khác.
- Xu?t trình hóa ??n mua hàng (Invoice)nh?p kh?u tr?c ti?p t? Bosch
- Xu?t trình phi?u b?o hành thi?t b? ??i v?i khách hàng mua hàng t? nh?ng ??i lý c?a Bosch t?i Vi?t Nam
2. ?i?u ki?n không ???c b?o hành mi?n phí (Tính phí)
- S?n ph?m ?ã h?t h?n b?o hành ho?c còn trong th?i h?n b?o hành nh?ng do l?i khách hàng s? d?ng h?ng gây ra
- S? sê-ri máy b? t?y xóa ho?c b? quá m? do có tác ??ng t? ngoài
- S?n ph?m b? h? h?ng do thiên tai, l? l?t, sét ?ánh, h?a ho?n hay do v?n chuy?n làm n?t, móp, b?, tr?y x??c.
- S?n ph?m h? h?ng do s? d?ng không ?úng theo h??ng d?n, do l?p ??t không ?úng k? thu?t, do ngu?n ?i?n không ?úng, không ?n ??nh v? ?i?n th? ho?c t?n s?.
- S?n ph?m b? r? sét, ? b?n do ?n mòn hay do ch?t l?ng ?? vào.
- S?n ph?m có d?u hi?u ?ã tháo l?p, s?a ch?a thay th? linh ki?n ? nh?ng n?i khác ngoài nhà cung c?p.
- Không xu?t trình ???c ch?ng t? mua hàng hóa ho?c phi?u b?o hành thi?t b?.
Khi khách hàng mang thi?t b? h?ng t?i TTBH ?? b?o hành s?a ch?a s? ???c b? ph?n ti?p nh?n cùng cán b? k? thu?t t?i TTBH s? ki?m tra s? b? v? l?i h?ng thi?t b? do khách hàng cung c?p, TTBH xác nh?n hình th?c còn b?o hành,ngoài th?i gian b?o hành,thi?t b? h?ng do l?i khách hàng s? d?ng?sau ?ó ký vào ?Gi?y xác nh?n b?o hành s?a ch?a?.
Cán b? k? thu?t có th? tháo, m? thi?t b? ?? ki?m tra s? b? l?i h?ng d??i s? ch?ng ki?n c?a khách hàng ?? ??m b?o tính khách quan khi giao nh?n thi?t b? h?ng
L?u ý: Khách hàng cung c?p cho b? ph?n ti?p nh?n thi?t b? chi ti?t và chính xác l?i h?ng trên thi?t b? ?? TTBH s?a ch?a ???c nhanh h?n và hi?u qu? h?n.
Thi?t b? trong b?o hành ???c s?a ch?a xong nh? sau:
- T? 1 ??n 3 ngày ??i v?i linh ki?n, main board có s?n t?i kho c?a TTBH
- Kho?ng 2 ??n 3 tu?n ??i v?i ph?i ??t hàng linh ki?n, main board t? hãng Bosch
- Kho?ng 4 ??n 6 tu?n ??i v?i ph?i ??t hàng linh ki?n, main board t? nhà máy c?a hãng Bosch
Trong quá trình thi?t b? ???c s?a ch?a chúng tôi s? thông báo c?p nh?t tình tr?ng thi?t b? qua ?i?n tho?i ho?c Email ?? khách hàng theo dõi ti?n ?? s?a ch?a c?a thi?t b? mình ?ang s?a
Thi?t b? ngoài th?i gian b?o hành ???c s?a ch?a xong nh? sau:
Sau khi TTBH g?i báo giá s?a ch?a t?i khách hàng và ???c khách hàng xác nh?n s?a ch?a thì th?i gian th?i gian s?a ch?a nh? sau :
- T? 1 ??n 3 ngày ??i v?i linh ki?n, main board có s?n t?i kho c?a TTBH
- Kho?ng 2 ??n 3 tu?n ??i v?i ph?i ??t hàng linh ki?n, main board t? hãng Bosch
- Kho?ng 4 ??n 6 tu?n ??i v?i ph?i ??t hàng linh ki?n, main board t? nhà máy c?a hãng Bosch
- Th?i gian b?o hành 03 tháng v?i linh ki?n, main board ?ã thay th? h?ng v?i l?i c? theo quy ??nh c?a hãng
Sau khi thi?t b? ???c s?a ch?a xong TTBH s? Test l?i thi?t b? theo ?úng tiêu chu?n c?a hãng.
Thông báo t?i khách hàng (Qua ?i?n tho?i, email..) thi?t b? ?ã s?a ch?a xong và tr? tr? l?i thi?t b? cho khách hàng. Khi khách hàng nh?n l?i thi?t b? ?ã ???c s?a ch?a xong cán b? k? thu?t t?i TTBH s? thông báo c? th? l?i h?ng c?a thi?t b? ?ã ???c s?a ch?a,khuy?n cáo ho?c t? v?n t?i khách hàng ?? tránh s?y ra l?i h?ng t??ng t? v? sau.
L?u ý:
- Khi khách hàng ??n nh?n l?i thi?t b? ?ã ???c s?a xong thì ph?i mang theo ?Gi?y xác nh?n b?o hành s?a ch?a?liên 2 ?? làm các th? t?c tr? hàng sau s?a ch?a.
- Trong tr??ng h?p khách hàng ?ánh m?t ?Gi?y xác nh?n b?o hành s?a ch?a? liên 2 thì ph?i báo ngay b?ng ?i?n tho?i cho b? ph?n giao nh?n thi?t b? t?i TTBH ?? ???c gi?i quy?t k?p th?i tránh gây thi?t h?i cho khách hàng.
t? v?n v? S?n ph?m & D?ch v?
Thông tin liên h?
Trung tâm b?o hành ?y quy?n BOSCH ? AVI JSC.
S? 1 ngõ 493 Nguy?n V?n C?, ph??ng Gia Th?y, qu?n Long Biên, TP. Hà N?i.
Email: repaircenter@avijsc.vn
?i?n tho?i: (024) 3.652.6559
Fax: (024) 3.652.6560
[